Pinag-uusapan ng mga tsismosang kapitbahay ang naging post ni Heart Evangelista sa kanyang IG story .
IIflinex niya ang photo nila ng dating love team partner na si John Prats na may caption na: “The OG perfect couple loveteam.”
Bagamat pinusuan ng ilan ang nasabing post, marami rin namang nagmamahadera ang nag-react.
May kibitzers pang nagsasabing todo benta ni Heart sa tandem nila ng ex.
Umani naman ito ng samu’t-saring reaksyon sa umpukan ng mga nag-Marisol.
Ito ang ilan sa kanilang mga hirit.
“Parang awkward. Considering na pareho na silang kasal sa ibang tao.”
“Parang di naman matagal span ng love team nya. Tanda ko pa nga noon after JP kay Geoff Eigenmann sya pinartner then kay Echo. And as a teenagaer noong kasagsagan ng love team nila parang di man sila masyado impactful at nakakakilig. “
“Alam ko mas may following pa yung Echo-Heart kesa sa kanila e.”
“Mas kinikilig ako sa Echo-Heart.”
“Hindi kaya nagseselos sina Isabel at Chiz?”
“Suportado ni Isabel ang kanilang love team.”
“True, mas trending palagi pag meron Heart -Echo interaction”
“parang ang oa nung “perfect OG love team” , they didn’t even have solo movie or teleserye na sila ang lead. Cute pairing nila before but ph masses didn’t go gaga over their tandem.”
“OG perfect couple love team is bit of a stretch. I remember their love team was not even that popular during its prime.”
“One of the top love teams naman sila sa age group nila at the time haha. But to say they’re “OG perfect” would be a stretch haha.”
“Bongga naman iyong photoshoot nila. So, may project na sila. “
“Heard na niregaluhan ni Heart ng black diamond necklace si John. O, di ba ang galante.”
“Binigyan din naman ni John si Heart ng vintage camera.”
“Pero mas galante talaga si Heartie.”
“Mas may kilig ang Echo-Heart kesa John-Heart.” (Archie Liao)











